HƠN CẢ BỨC TRANH, ĐÓ LÀ CẢ TỔ QUỐC TRONG TIM EM!

Sáng nay, không khí tại cơ sở Sky-Line Riverside như bừng sáng trong sắc đỏ rực rỡ, không phải của những lá cờ bay phấp phới trong gió, mà bởi chính những sắc màu đang được "thắp lửa" từ trái tim của mỗi Sky-Liners - những họa sĩ nhí say sưa "vẽ" nên lá cờ Tổ quốc của riêng mình.

Tiếng cười nói rộn ràng khắp sân trường, xen lẫn những lời hướng dẫn ân cần của thầy cô, tạo nên một khung cảnh thật náo nhiệt và ý nghĩa. Trong không gian ấy, mỗi em học sinh như hóa thân thành những người họa sĩ thực thụ, tỉ mỉ và đầy cảm xúc.


Cây cọ nhỏ xinh trên tay bỗng chốc trở nên "thần kỳ", như cây đũa thần đưa các em đến với thế giới của màu sắc và lòng tự hào dân tộc. Chấm chấm, tô tô, những mảng màu đỏ, vàng lần lượt hiện ra đầy sinh động dưới bàn tay khéo léo của các em. Ánh mắt ai nấy đều long lanh niềm vui và sự tập trung cao độ. Bởi lẽ, hơn ai hết, mỗi học sinh đều hiểu rằng, ẩn chứa trong từng nét vẽ là cả một bầu trời ký ức về những trang sử hào hùng của dân tộc, là sự biết ơn dành cho thế hệ cha anh đã ngã xuống vì độc lập tự do hôm nay.


"Con phải tô thật đều tay, không được lem ra ngoài, như vậy lá cờ của con mới đẹp!" - Một cô bé lớp 5 chăm chú vừa tô màu vừa tự nhủ.


Bên cạnh đó, một học sinh khác lại chia sẻ: "Lúc vẽ ngôi sao vàng, con thấy hồi hộp lắm, vì ngôi sao phải thật sáng và đẹp mới là cờ Tổ quốc."


Niềm tự hào, sự kính trọng và tình yêu quê hương đất nước đã được thể hiện một cách giản dị mà thiêng liêng qua từng nét vẽ của các em.


“Nhìn lá cờ hoàn thành, trong lòng em bỗng trào dâng niềm tự hào khó tả. Em hiểu rằng, hơn cả một bức tranh, đó là cả Tổ quốc, là non sông gấm vóc đang được gìn giữ bởi chính những nét vẽ, những sắc màu rực rỡ hôm nay!” - Một bạn học sinh bồi hồi chia sẻ sau khi hoàn thành lá cờ đỏ sao vàng.


Hòa trong niềm hân hoan của cả dân tộc kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám và chào mừng 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, hoạt động vẽ lá cờ Tổ quốc tại cơ sở Sky-Line Riverside để lại dư âm thật đẹp và ý nghĩa. Đây không chỉ là một hoạt động đơn thuần, mà còn là bài học thực tiễn sinh động giúp các em hiểu thêm về lịch sử dân tộc, về ý nghĩa của độc lập, tự do và khơi dậy trong các em tình yêu quê hương, đất nước.




Hình ảnh những lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ do chính tay các em học sinh Sky-Line Riverside tạo nên như minh chứng cho một thế hệ trẻ mang trong mình dòng máu Lạc Hồng, luôn sẵn sàng tiếp bước cha anh, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh. Tin rằng, từ những hạt giống yêu nước được gieo mầm hôm nay, tình yêu quê hương, đất nước sẽ mãi là dòng chảy bất tận trong tim mỗi thế hệ học trò, là động lực để các em phấn đấu học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hùng cường.
Mời Quý phụ huynh cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày hôm nay tại đây nhé!

Đối tác

 Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 356.8777

Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7779

Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam.
 (+84) 235.375.1777

Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 366.9777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  (+84) 236.382.6677