Hành trình gắn kết của những dấu chân hạnh phúc tại giải chạy việt dã “Kết sức mạnh - Nối thành công”

Giải chạy việt dã "Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công" vừa khép lại thành công tốt đẹp nhờ sự tham gia đông đảo và nhiệt tình từ Quý phụ huynh, các em học sinh cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên Hệ thống Giáo dục Sky-Line. 


Xuất phát đầu tiên là những mầm non Sky-Line

Những bước chạy đầy hứng khởi của các Sky-Liners khối Tiểu học


Mặt trời rạng rỡ như muốn hòa nhịp cùng niềm vui của các vận động viên, gần 1200 bước chân, từ những mầm non bé nhỏ đến những học sinh phổ thông năng động, tất cả đã cùng nhau tạo nên một bức tranh đa sắc màu, lan tỏa thông điệp tích cực về tinh thần thể thao và gắn kết cộng đồng. 


Sau cùng là học sinh bậc Phổ thông, các giáo viên, cán bộ nhân viên và Quý Phụ huynh 

Giải chạy năm nay gồm có 3 đường đua, học sinh khối mầm non cùng phụ huynh tham gia đường đua 1km, khối tiểu học tham gia đường đua dài 2km, và đường đua 4km dành cho học sinh Trung học và phụ huynh, giáo viên, nhân viên. 


Cùng nhau khởi động nhẹ để tham gia giải chạy nào!


Không chỉ mang đến một ngày cuối tuần vui vẻ, đầy ắp tiếng cười mà giải chạy còn là cơ hội để mỗi người chinh phục bản thân, nỗ lực vượt lên chính mình.  


“Ba con mình cùng nhau chạy về đích nhé!”


Những tấm huy chương của sự nỗ lực


“Em và các bạn trong lớp đã chạy cùng nhau và có một buổi sáng cuối tuần tràn đầy năng lượng. Em xin chân thành cảm ơn nhà trường đã tổ chức một sự kiện tuyệt vời như vậy!" - Bạn Gia Khang, lớp 10INT, chia sẻ sau hành trình 5km đầy cảm xúc.



Hòa cùng nắng mai, biển xanh và cát vàng là những nụ cười hạnh phúc của sự gắn kết gia đình, là nỗ lực vượt lên chính mình, là từng giọt mồ hôi khi chinh phục cung đường chạy ven biển. Cùng nhau, Sky-Liners và phụ huynh đã tiếp thêm năng lượng, lan tỏa tinh thần thể thao đến cộng đồng, góp những khoảnh khắc yêu thương vào trang nhật ký tuổi 15 của Sky-Line thêm phần rạng rỡ.


Đối tác

 Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 356.8777

Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7779

Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam.
 (+84) 235.375.1777

Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 366.9777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  (+84) 236.382.6677