GẶP GỠ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI GIÀU KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN CỦA SKY-LINE

Bên cạnh đội ngũ giáo viên Việt Nam với những nhà giáo kỳ cựu của thành phố Đà Nẵng và thế hệ giáo viên trẻ đầy năng động, sáng tạo, Sky-Line tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên quốc tế chất lượng và gắn bó. Đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng đội ngũ giáo viên quốc tế tại Sky-Line đều mang đặc điểm chung, đó là luôn mang đến cho học sinh những điều tốt đẹp nhất và được lựa chọn trên các tiêu chí nghiêm ngặt của Sky-Line:

- Phát âm Tiếng Anh chuẩn

- Tâm huyết với nghề nghiệp và có phẩm chất đạo đức tốt

- Phải chứng minh được năng lực của mình qua bằng cấp tốt nghiệp Đại học trở lên và có chứng chỉ phương pháp giảng dạy (TESOL, TEFL, CELTA…)

- Thành thạo công nghệ và có khả năng ứng dụng công nghệ trong việc xây dựng bài giảng

- Có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Mầm non hoặc Phổ thông có uy tín trong và ngoài nước.

- Sẵn sàng học hỏi và không ngừng cập nhật, đổi mới phương pháp dạy học

 

75% giáo viên quốc tế đã đồng hành cùng Sky-Line từ 3 năm trở lên. Một số thầy cô đã cùng trưởng thành với nhà trường suốt 7 năm qua và nhận được giấy khen của UBND quận Hải Châu về đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Nếu nhìn lại hình ảnh Sky-Line những năm trước đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều "gương mặt thân quen" như thầy Scott McCann, thầy Marius, cô Rene, thầy Bruce Stoddard, thầy Jack Crean... đấy!

Đặc biệt, nếu trò chuyện cùng thầy cô nước ngoài của Sky-Line, bạn sẽ nhận ra họ còn có rất nhiều "tài lẻ" khác nữa. Chẳng hạn như thầy Jack Crean đạt giải thưởng quốc gia Ireland về thuyết trình và đang là chủ nhiệm của CLB Public Speaking được sự ủng hộ của rất nhiều Sky-Liners; thầy Justin sở hữu bằng sân khấu nghệ thuật cùng lối kể chuyện cực kỳ sinh động, nhờ đó, bé mầm non có thể tăng cường trí tưởng tượng và dễ dàng hiểu nội dung câu chuyện, đồng thời hóa thân vào các nhân vật trong truyện...


Thầy Scott McCann đã gắn bó với trường trong suốt 7 năm


Cô Rene cũng là một trong số những giáo viên gắn bó với Sky-Line lâu năm





Cùng một số thầy cô khác

 

Việc sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài đa quốc tịch giúp học sinh Sky-Line được tiếp xúc với đa dạng phương pháp giáo dục khác nhau, được chắt lọc từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng gặp gỡ đội ngũ giáo viên nước ngoài của Sky-Line nhé!



Đối tác

 Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 356.8777

Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7779

Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam.
 (+84) 235.375.1777

Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 366.9777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  (+84) 236.382.6677