TRUNG THU SKY-LINE 2017, TRUNG THU CỦA NIỀM HẠNH PHÚC SẺ CHIA


Mỗi năm, khi dọc trên các đường phố tràn ngập những chiếc đèn lồng rực rỡ thì tại SKY-LINE, không khí lại bắt đầu nhộn nhịp chuẩn bị cho đêm Vui hội trăng rằm.

Đã qua rồi tuổi thơ cứ mỗi khi đến Trung thu là mong quà bánh, khởi động cho đêm rằm năm nay các bạn học sinh THPT SKY-LINE Đà Nẵng lại ấp ủ một ước mơ Trung thu ấm áp, và nhiều niềm vui được sẻ chia đến cả những bạn nhi ung thư đang ngày đêm chiến đấu với bệnh tật.  Dự án “Love and share, Sky-liners”  ra đời với các hoạt động thu gom vỏ lon để tái chế thành những chiếc lồng đèn truyền thống và kêu gọi sự ủng hộ của tất cả những trái tim biết yêu thương. Dự án mang về 8 triệu đồng là niềm vui không chỉ những bạn nhỏ tại Bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng nhận được quà, mà còn là hạnh phúc sâu sắc trong từng ánh mắt những bạn trẻ sau nhiều ngày cần mẫn với từng chiếc vỏ lon, để làm nên những chiếc đèn lồng tình nghĩa.



 

Nhân dịp này, Quỹ HOA HƯỚNG DƯƠNG cũng đã dành số tiền 21 triệu đồng tiền mặt và quà trao đến tận tay các bé nhi ung thư trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam tại Bệnh viện Sản Nhi và Cung văn hóa Thiếu nhi thành phố.

 

Với niềm hân hoan đó, đêm ngày 03/08, Lễ hội rước đèn của các em học sinh trường Tiểu học và THCS SKY-LINE, THPT SKY-LINE Đà Nẵng đã được tổ chức tưng bừng tại Nhà thiếu nhi Thành phố với các hoạt động thi múa lân, rước đèn nhộn nhịp giữa các khối lớp.

 

  


Hình ảnh chị Hằng, chú Cuội, đèn ông sao, múa lân, ông địa luôn gần gũi và gắn bó với thiếu nhi như một nét đẹp truyền thống dân tộc lại một lần nữa được tái hiện sinh động ngay trên sân khấu SKY-LINE, đem lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười giòn giã cho các em.

 

Ngày 04/10, Trường Mầm non SKY-LINE cũng rộn ràng đón Trung thu tại 02 cơ sở với các hoạt động văn nghệ, thi múa lân hấp dẫn. Những chú lân tí hon lần đầu lên sân khấu, mặc dù có đôi chút lúng túng nhưng cũng đã có những màn biểu diễn rất đáng yêu, nhận được lời khen ngợi nồng nhiệt từ phía các thầy cô ban giám khảo. Trước đó, các bạn cũng đã có nhiều hoạt động tự tay làm mâm cỗ Trung thu bằng các món ăn hấp dẫn như rau câu trái cây với nhiều màu sắc rực rỡ.

 

   


Chương trình “Vui hội trăng rằm 2017” kết thúc trong tiếng cười hồn nhiên của các em. Đó cũng là niềm vui của các thầy cô, những người làm chương trình. Dù trong môi trường học tập quốc tế hiện đại thì việc nuôi dưỡng tình yêu và biết giữ gìn bản sắc, giá trị tốt đẹp của dân tộc luôn là một yếu tố rất quan trọng mà SKY-LINE luôn hướng đến và coi trọng. Mong rằng từ những hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên tại SKY-LINE, mỗi ngày sẽ thêm những hạt mầm nhỏ được nảy nở trong lòng các em, đó là tình yêu quê hương, đất nước, yêu những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, yêu con người, biết sẻ chia và đồng cảm, biết cảm nhận được niềm hạnh phúc lớn lao nhất là khi mình cho đi.




Đối tác

 Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 356.8777

Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7779

Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam.
 (+84) 235.375.1777

Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 366.9777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  (+84) 236.382.6677