NHẠC HỘI MÙA XUÂN SKY-LINE SHINE TOGETHER: 02 đêm nhạc, 06 chương truyện viết nên hành trình ươm mầm và tỏa sáng của Sky-Liners

Mỗi cá nhân đều là một vì sao mang trong mình sắc màu riêng biệt được tạo nên từ cá tính, thế mạnh riêng có. Và khi những tiềm năng được tạo điều kiện để phát huy, khi những vì sao tìm được sự tự tin của mình, thì chính là lúc những vì sao ấy tỏa sáng rực rỡ nhất.

Và nhạc hội mùa xuân Sky-Line Shine Together chính là sân khấu để Sky-Liners kể cho Phụ huynh và các vị khách quý nghe về hành trình tìm kiếm ánh sáng của bản thân tại “Nơi khởi nguồn hạnh phúc”, được tạo điều kiện phát huy đam mê, thế mạnh của mình để rồi tự tin tỏa sáng, vươn xa và hội nhập thế giới.

Chương trình là hoạt động nghệ thuật được Hệ thống Giáo dục Sky-Line đầu tư, dàn dựng công phu diễn ra trong 02 đêm 23 & 24/01/2024 với sự tham gia biểu diễn của học sinh, thầy cô giáo và CBCNV Nhà trường nhằm mang đến sự kiện âm nhạc ấn tượng, giàu cảm xúc và thăng hoa. Bằng những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, kết hợp giữa đa dạng thể loại âm nhạc và không gian mỹ thuật ngập tràn sắc màu, chương trình sẽ viết nên câu chuyện về hành trình trưởng thành, chinh phục ước mơ, hội nhập cùng thế giới của các thế hệ học sinh Sky-Line. 


Từ chuyện những hạt giống nảy mầm nơi mảnh đất Sky-Line tại đêm nhạc thứ nhất…

Đêm nhạc đầu tiên với chủ đề “Ươm mầm” do học sinh mầm non, tiểu học tại các cơ sở thuộc Hệ thống biểu diễn

Chương nhạc đầu tiên mở ra khúc xuân ca Sky-Line 2024 có chủ đề “Ươm mầm” đã mang đến bằng câu chuyện tuổi thơ êm ấm, hạnh phúc của các em nhỏ mầm non, tiểu học tại mái trường Sky-Line. Tựa như những hạt giống được ươm trồng, chăm bẵm và phát triển từng ngày dưới bàn tay của của người gieo mầm xanh, các mầm non Sky-Line cũng từng ngày trưởng thành dưới sự dìu dắt, yêu thương của thầy cô và cha mẹ. Trải qua năm tháng nảy mầm, những mầm nhỏ ngày nào nay đã lớn và tự tin đứng trên sân khấu Sky-Line Shine Together để kể cho mọi người nghe về những bước chân chập chững đầu tiên của mình trên hành trình đến tương lai.

Hoạt cảnh liên khúc “Bài học đầu tiên” và “Em yêu trường em” do học sinh khối 4,5 cơ sở Sky-Line Global biểu diễn

Tiết mục mashup “Bảy sắc cầu vồng” & “Vui đến trường” do các em học sinh mầm non Sky-Line Beach biểu diễn

Tiết mục nhảy hiện đại “Permission to Dance” do học sinh khối 1,2 cơ sở Sky-Line Riverside biểu diễn

Hòa tấu kèn phím “Sky-Line - Tài năng cho ngày mai” do học sinh khối 5 cơ sở Sky-Line Riverside biểu diễn

Tiết mục “Nhà là nơi…” do Phụ huynh Sky-Line tại các cơ sở gửi tặng

Giữa nhịp sống hối hả của thị thành cùng những thay đổi không ngừng của thế giới, đến với ngôi trường hạnh phúc mang tên Sky-Line, các em học sinh sẽ được lớn lên, tận hưởng tuổi thơ trọn vẹn, bình an bên thầy cô, bạn bè. Các em cảm nhận được niềm vui của việc tiếp thu tri thức, có những điều kiện và cơ hội học tập tốt nhất, được khuyến khích phát huy đam mê, thế mạnh của bản thân và bắt đầu vẽ nên những ước mơ của riêng mình. Và đó cũng là câu chuyện mà chương nhạc thứ hai mang tên “Khởi đầu” muốn nhắn gửi.

Tiết mục mashup “Price Tag” & “Stronger” của ban nhạc Sky-Line

Liên khúc “Bình yên”, “Con đường không tên” và “Khám phá” của thầy trò trong ban nhạc Sky-Line

Hợp xướng “A million dreams” do học sinh Tiểu học cơ sở Sky-Line Global biểu diễn

Tiết mục nhảy hiện đại của học sinh mầm non cơ sở Sky-Line Central

Dưới sự dìu dắt và vun trồng của thầy cô và ba mẹ trong chương nhạc thứ ba “Bồi đắp và Tiến bước”, tương lai đầy hứa hẹn đang chờ đợi những thế hệ trẻ, những công dân tinh hoa mang bản sắc Việt. Mỗi bước chân trên hành trình lớn khôn của các em là nỗ lực, thành quả vun trồng của những người gieo mầm tại Sky-Line, là niềm mong ước, kỳ vọng của nhiều bậc cha mẹ cùng chung chí hướng, là khát vọng của cả cộng đồng về một môi trường giáo dục toàn diện.

Tiết mục múa “Những em bé miền biển” của học sinh Mầm non và Tiểu học cơ sở Sky-Line Hill

Tiết mục múa “Mùa xuân Tây Bắc” do cô và trò Mầm non Sky-Line Global biểu diễn

Nhảy hiện đại “Sky-Line Shine Together” của học sinh khối 2 cơ sở Sky-Line Central

Tiết mục hát múa “Một vòng Việt Nam” do cán bộ giáo viên, nhân viên Sky-Line trình bày

Tiết mục “Trống hội chào xuân Giáp Thìn” của giáo viên và học sinh Sky-Line Riverside, Sky-Line Central khép lại đêm nhạc đầu tiên với lời chúc về một năm mới an khang, hạnh phúc

… đến chuyện về hành trình tỏa sáng, vươn xa và hội nhập của các thế hệ học sinh Sky-Line…

Trong đêm nhạc thứ hai, hành trình chinh phục bến tri thức của các thế hệ học sinh Sky-Line bước sang một trang mới: Vươn cao và Hội nhập

Đêm nhạc đầu tiên khép lại cùng các câu chuyện của học sinh, phụ huynh và giáo viên cấp mầm non, tiểu học Sky-Line về hành trình ươm mầm tại "Nơi khởi nguồn hạnh phúc". Trong đêm nhạc thứ hai với chủ đề "Tự tin tỏa sáng", các thành viên bậc trung học tiếp tục viết nên câu chuyện về sự trưởng thành và khát vọng bay cao, hội nhập thế giới của những thế hệ học sinh Sky-Line.

Trong chương nhạc thứ 04, bằng tiết mục múa hát đặc sắc và hoạt cảnh sinh động, các em đã tái hiện cho khán giả về quá trình học tập của bản thân tại Sky-Line. Bao kiến thức bổ ích, niềm vui đến trường, bài học về tình yêu quê hương, đất nước… chính là nền tảng vững chắc “chắp cánh” cho các em trưởng thành, tiến xa và trả lời câu hỏi “Bạn là ai trong tương lai?”.

Tiết mục hát múa “Đường đến trường” và “Thêm yêu ngày nắng đến trường” do học sinh THCS Sky-Line Riverside biểu diễn

Tiết mục “Tuyệt vời Đà Nẵng” do học sinh Sky-Line Beach biểu diễn

Hoạt cảnh “Tôi sẽ là một ngôi sao” của học sinh THPT Sky-Line Riverside

Ca khúc “Điều tử tế bay xa” của học sinh THCS và THPT Sky-Line Hill

Khi ước mơ và niềm tin được chắp cánh, mỗi “ngôi sao” Sky-Line đều tìm được ánh sáng của mình. Và những bước nhảy hiện đại, giọng ca nội lực chính là cách Sky-Liners tự tin khẳng định bản thân trên sân khấu tại chương nhạc thứ 05 - “Tỏa sáng”.

Tiết mục nhảy hiện đại “Sky-Line Shine Together” của học sinh THPT Sky-Line Riverside

Hợp xướng “What a wonderful world” và “You raise me up” do học sinh Sky-Line Global biểu diễn

Tiết mục mashup “Price Tag” & “Stronger”, liên khúc “Bình yên”, “Con đường không tên” và “Khám phá”  của ban nhạc Sky-Line với sự tham gia của các cựu học sinh Sky-Line

Với bản lĩnh, kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm rèn luyện được, những cánh chim Sky-Line sẽ tự tin sải cánh bay đến muôn nơi với những chuyến đi đầy hoài bão, hội nhập cùng thế giới. Và Sky-Line chờ đợi, tin tưởng về ngày trở về của những cánh chim hạnh phúc, những cánh chim tri thức, tài năng và mang trong mình niềm tự hào là những người con đất Việt. 

Chương nhạc cuối cùng mang tên “Bay cao và Trở về” đã khép lại trọn vẹn câu chuyện hành trình ươm mầm và tỏa sáng của Sky-Liners, ghi dấu bằng những nhạc khúc:

Tiết mục hát - rap “Ba ngọn nến lung linh” của Phụ huynh và học sinh Sky-Line

Liên khúc “Hoa xuân ca” và “Nhẹ nhàng đón xuân” do giáo viên, nhân viên Sky-Line biểu diễn

Nhảy hiện đại chào xuân Giáp Thìn của học sinh khối 9 và khối 10 Sky-Line Riverside

Hát múa “We are the World” do giáo viên và học sinh Sky-Line biểu diễn

Ca khúc “Một vòng Việt Nam” khép lại đêm nhạc thứ hai với niềm tin về sự trở về của các cánh chim Sky-Line

Những sắc màu điểm tô năm Giáp Thìn ngập tràn hy vọng

Bên cạnh những giai điệu dồi dào cảm xúc, nhạc hội mùa xuân Sky-Line Shine Together còn mang đến bữa tiệc thị giác với không gian mỹ thuật ngập tràn sắc màu. Những bức tranh mô tả các hoạt động, cảm xúc trong dịp Tết cổ truyền, sử dụng đa dạng chất liệu từ màu nước, màu sáp, màu chì, đến đất nặn, đá sỏi, vật liệu tái chế… do chính các em học sinh sáng tạo như lời nhắn gửi đến tất cả mọi người về một năm mới bình an, hạnh phúc.

Những sắc màu điểm tô năm Giáp Thìn tràn ngập hy vọng

Dù ánh đèn sân khấu đã tắt, nhưng giai điệu trong trẻo của khúc xuân ca Sky-Line Shine Together sẽ tiếp tục ngân vang qua dự án “Chiếc lá hy vọng”. Ngày 28 & 29/01/2024 tới đây, chuyến xe sẽ chính thức lăn bánh, mang theo giá trị, tinh thần của Sky-Line lan tỏa đến với cộng đồng, để kết nối trái tim với trái tim.

Tiết mục “Nấu ăn cho em” do học sinh Tiểu học cơ sở Sky-Line Beach biểu diễn trong đêm nhạc đầu tiên thay lời nhắn gửi của Sky-Liners về một mùa xuân tràn ngập hy vọng đến các em nhỏ vùng cao

02 đêm nhạc của nhạc hội mùa xuân Sky-Line Shine Together đã khép lại thành công cùng bao khoảnh khắc ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Song, sẽ chẳng thể có được 02 đêm nhạc vẹn tròn cảm xúc yêu thương nếu thiếu đi sự miệt mài tập luyện của các em học sinh cùng cán bộ giáo viên, nhân viên, và đặc biệt là đồng hành của Quý Phụ huynh. Sky-Line xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh, Quý đơn vị đối tác đã dành thời gian quý báu để đến với 02 đêm nhạc, cảm ơn Quý Thầy Cô, Quý Anh Chị và các bạn học sinh đã tạo nên 02 đêm nhạc rực rỡ. 





Đối tác

 Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 356.8777

Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7779

Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam.
 (+84) 235.375.1777

Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 366.9777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  (+84) 236.382.6677