PROM PARTY 2022 - MÀU NẮNG TUỔI 18

Năm học 2021-2022 kết thúc, cũng là lời báo hiệu cho một sự chia tay của “những người trưởng thành” tại Sky-Line. Những cô cậu nam sinh, nữ sinh 2k10 năm nào nay đã sắp sửa hoàn thành nhiệm vụ của mình trên hành trình chinh phục tri thức bậc Phổ thông. 

Nhân một ngày khi Khối 12 Khóa 6 đang chạm tuổi 18 đầy nhiệt huyết sức trẻ, Prom Party đón chào những gương mặt thân thuộc đến với đồi dương lộng gió tại Sky-Line Hill Hội An. Dưới “màu nắng tuổi 18” thay cho những tia nắng cuối một ngày hạ tháng 6, Khóa 6 cùng khoác lên mình những bộ cánh mới, là chiếc áo vest chỉn chu hay bộ váy lộng lẫy, để cùng nhau đón chào "Lễ tri ân và trưởng thành". 

Màu nắng tuổi 18 của chúng ta là khúc hát tình bạn du dương vang trên làn nước xanh biếc. Sau này sẽ không còn nghe giọng nói của nhau mỗi ngày, không còn nghe đứa bạn cùng bạn nghêu ngao suốt buổi một câu hát nữa….

…. Nhưng khi nào nhớ, đừng ngại nhấc máy “Alo gặp nhau nhé”. 

Màu nắng tuổi 18 là bước khiêu vũ uyển chuyển đánh dấu một sự trưởng thành của Sky-Liners khóa 6 sau một chặng đường dài cùng nhau học tập và trải nghiệm dưới ngôi nhà chung. Những khoảnh khắc tay nắm chặt tay hôm nay chắc chắn sẽ khắc ghi trong tim bạn và tôi đến mãi sau này. 

Là Màu nắng tuổi 18 với những phút lắng đọng trong lời tâm sự chưa bao giờ kể của tôi, của bạn, của thầy cô để biết rằng mình đã yêu và được yêu nhiều đến thế nào tại nơi đây. Nghẹn ngào trước lời bộc bạch của người cô, người thầy đã dìu dắt K6 suốt năm học cuối cấp nhiều thử thách, hơn ai hết thầy cô hiểu rằng K6 đã thật sự mạnh mẽ và tự lập đến thế nào. Khi các bạn đã không bỏ cuộc, luôn cố gắng học tập không ngừng nghỉ giữa những ảnh hưởng của đại dịch để gặt hái được những thành quả đáng khen ngợi trong năm học vừa qua. 


“12 năm tại Sky-Line, nơi đây luôn như ngôi nhà thứ 2 của con. Cảm ơn thầy cô, cảm ơn Sky-Line và cảm ơn các bạn đã mang đến cho con khoảng thanh xuân thật đẹp, là động lực để con phấn đấu mỗi ngày khi còn là một cô học trò ấp ủ nhiều khát vọng.” Lời chia sẻ của một K6 được ươm mầm hạnh phúc từ những niên khóa đầu tiên của Sky-Line đến nay. 

Giữa những ngày căng mình ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia, hy vọng liều thuốc tinh thần Bright Sunshine - Màu nắng tuổi 18 đã nạp cho bạn năng lượng để tiếp tục nỗ lực hết mình với cuộc đua đang cận kề. Hãy nhớ rằng hành trình trưởng thành và thành công của Sky-Liners luôn có thầy cô, gia đình và bạn bè ủng hộ, cổ vũ để bạn vững bước hành trang vào đời. 

Tin rằng K6 sẽ luôn là những người trẻ có ước mơ, không ngại thử thách và sẵn sàng đối mặt với khó khăn. Sẽ có chông gai ở những ngày phía trước, nhưng hãy để ký ức của hôm nay làm động lực giúp chúng ta cố gắng đạt được giá trị đẹp đẽ ở tương lai tươi sáng. Và Sky-Line vẫn ở đây, luôn dang rộng vòng tay để chào đón bạn trở về. 


Đối tác

 Lô A2.4 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
 (+84) 236. 378.7777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
 (+84) 236. 356.8777

Lô A2 Đường Trần Đăng Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 378.7779

Khu đô thị Hà My Đông A, Điện Bàn, Quảng Nam.
 (+84) 235.375.1777

Số 199 Trần Anh Tông, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
 (+84) 236. 366.9777

Số 48 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  (+84) 236.382.6677